Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Mặt giày bằng nhị ngón tay được quấn vải cotton

Mặt giày bằng nhị ngón tay được quấn vải cotton

Điều tiếp theo bạn cần khiến là phục hồi mặt da giày đã bị khô. Dân công sở mang thể thực hiện việc này mang rộng rãi mẫu chất tẩy rửa chuyên dụng không giống nhau như xà phòng cho da, kem dưỡng từ dầu chồn hoặc các kem dưỡng da giày khác. Ở bước này da sẽ được làm cho mềm ra để sẵn sàng hấp thụ xi thế hệ phải chăng hơn, cũng như sa thải bất cứ chút bụi đất nào còn sót lại. Để chất dưỡng được thấm sâu vào da, hãy tấn công chúng trên mặt giày bằng hai ngón tay cuốn lại vì vải cotton cắt ra từ cái áo cũ. Đây cũng là lý lẽ bạn sở hữu thể áp dụng để tấn công xi bóng mà hãy nhớ sử dụng 1 miếng vải khác cho xi để những chất ko trộn lẫn vào nhau.
Sau lúc tấn công chất dưỡng lên da, giày sẽ được để khô tối thiểu là 20 phút. Ở mỗi bước trong quá trình đánh giày, giày sẽ nên được để khô ít nhất từng này thời gian để mặt da được “nghỉ” và các chất cũng sở hữu thời gian để phát huy công dụng thực sự của nó.
Bước tiếp theo các chàng trai công sở hãy dùng bàn chải đánh lượt xi trước tiên. Xi kem với công dụng phục hồi màu da và sử dụng phiên bản chải để đưa được xi vào những khe, kẽ trên giày. Để mắt tới đừng phết cả mảng xi lên giày nhưng mà hãy chấm từng chấm bé dại và đưa xi đều lên khắp mặt giày nhé. Tấn công xi bóng cho giày
khi đánh xi bóng, bạn hãy đánh theo các vòng tròn nhỏ khắp mặt giày bằng nhị ngón tay được quấn vải cotton. Hãy ấn tay nhẹ nhàng để tăng trưởng 1 chút lực giúp cho xi được thực sự đi vào những lỗ trên da. Chính việc này sẽ làm cho mặt giày được phẳng hoàn toàn và giúp vững mạnh nước bóng gương cho giày.
đánh 1-2 lớp xi trước và để giày khô trong vòng 20 phút. Trong thời gian này, các chàng trai công sở hãy chuẩn bị thêm 1 hộp chứa nước và một hộp xi đã khô. Nếu sau lúc tấn công thấy mặt da vẫn không thể lên nước bóng, hãy sử dụng xi khô bởi vì xi thế hệ vẫn còn ẩm nhiều lúc khiến cho da ko đạt độ khô toàn vẹn. Sau khi để lớp xi bóng đầu tiên khô, hãy thêm nước vào cộng xi để tiếp tục tấn công bóng giày. Sau lúc chấm một giọt nước thật nhỏ tuổi lên giày hãy tấn công xi ngay tắp lự theo hình tròn. Lặp đi lặp lại bước này trong vòng một tới 2 tiếng trên đôi giày, để giày khô qua đêm và đánh bóng giày một lần sau cuối vào giày hôm sau sở hữu thật ít xi bóng và nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét