Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Như là một xưởng lớn mạnh giày dép

Như là một xưởng lớn mạnh giày dép


Sự tự tin được giày nam bộc lộ rõ nhất trong lý lẽ mà bạn bước đi, bởi thế hãy chú trọng tới đôi chân của mình hơn. 1 Đôi giày da nam cao cấp chất lượng sẽ khiến tăng tính thời trang cho toàn bộ bộ trang phục của bạn. Khi tới công sở bạn cần tậu kiểu giày da mũi vuông hoặc nhọn, màu đen hay nâu thể hiện sự tự tin, còn lúc đi chơi đề nghị tìm giày mũi tròn, tạo sự thoải mái, nhẹ nhàng. Dường như, bạn hãy nhớ rằng luôn phải giữ cho đôi giày của mình sạch sẽ trước khi bước ra khỏi nhà nhé.
trường hợp các chàng trai công sở là 1 đại lý buôn bán mẫu công trình giày dép cá tính thì chắc hẳn các chàng trai công sở ko còn xa lạ gì có những nhà hỗ trợ giày dép uy tín trên cả nước này. Nhưng bài viết ngày hôm nay tôi muốn dành cho những các chàng trai công sở bắt đầu hoặc đang sở hữu ý định gắn bó có ngành giày dép này tại Việt Nam.
Giày nam công sở 1. Doanh nghiệp TNHH POUYUEN Việt Nam
Tên tuổi sở hữu phần xa lạ nhưng mà Pou Yuen lại là một trong các công ty FDI lớn nhất ngành da giày Việt Nam. Năm 2016, doanh thu của PouYuen đạt hơn 16.700 Tỷ đồng và lãi sau thuế 220 tỷ đồng. Hoạt động trong lĩnh vực da giày bắt buộc lượng nhân công béo, số công sức mà Pou Yuen sử dụng lên tới 80.000 - 90.000 Người.
Pou Yuen là thành viên của Tập đoàn Pou Chen - ông bự ngành giày dép hàng đầu ở Đài Loan, và là một trong những nhà lớn mạnh giày dép phệ nhất toàn cầu. Hiện Pou Chen hoạt động chủ quản trong lĩnh vực vững mạnh giày, tất thể thao chuyên nghiệp và giày dép thông dụng, trên cơ sở hợp tác gia công cho những nhãn hàng lớn trên toàn cầu như Nike, Adidas, Clarks, Timberland, Converse,... Ngoại trừ buôn bán giày dép, Pou Chen cũng tham gia đầu tứ vào lĩnh vực thứ điện tử với đại diện là doanh nghiệp TNHH sản xuất thương hiệu Toàn Cầu, đơn vị sản xuất bo mạch và lắp ráp máy móc trong in ấn.
2. Nhà hàng giày lười nam
siêu thị giày lười nam là công ty có 100% vốn đầu bốn nước ko kể của Đài Loan, chuyên tạo ra giày lưu hóa, giày da, giày thể thao xuất khẩu với dây chuyền khoa học công nghệ tiên tiến, nhân công giàu kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cao trong lĩnh vực phát triển giày dép.
Sau 13 năm hoạt động, công ty đã mở rộng quy mô vững mạnh lên gấp đôi ngày đầu xây dựng. Mang phấn đấu và ko xong vững mạnh, nhà hàng TNHH Tỷ Xuân đã đạt được các chứng nhận về hệ thống quản lý: ISO 9001, ISO 14001, OHSAS 18001 và ISO 50001. Bây giờ doanh nghiệp có 18 nhà xưởng sở hữu hơn 21 000 công nhân viên và hệ thống máy móc công nghệ tiên tiến phục vụ cho hoạt động lớn mạnh và xuất khẩu.

3. Siêu thị giày nam

doanh nghiệp CP quốc tế Sahara là 1 trong những doanh nghiệp bậc nhất trong lĩnh vực tạo ra giày da nam tại Việt Nam. Tọa lạc tại số 64/3L Đồng Tâm, Ấp Mỹ Hòa 3, Tân Xuân, Hóc Môn, TPHCM, các tác phẩm giày dép từ Sahara đều được tạo ra tại Việt Nam có nguyên liệu da bò thật 100% được nhập khẩu hoàn toàn từ những nước ngoại trừ. Doanh nghiệp Sahara được giới đại lý kinh doanh giay da nam gia re đánh giá cao về chất lượng tác phẩm cao cấp nhưng tiêu pha lại tối ưu, tác phẩm ko chỉ đẹp về bề ngoài, hình thức nhưng mà còn đảm bảo chất lượng cao cấp nhất. Toàn bộ thành quả từ nhà hàng đều được nhào nặn do bàn tay điêu luyện của các người thợ với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối phụ kiện, trải qua giai đoạn sản xuất nghiệm ngặt gần 200 giai đoạn.
không tính việc nhập vai trò như là một xưởng lớn mạnh giày dép, siêu thị CP quốc tế Sahara cũng là đại lý phân phối và chế tạo những sản phẩm giay da nam cao cap xịn từ những nhãn hàng nổi tiếng như Doctor Martens, Caterpillar, Clarks, Cole Haan và CreVo.
siêu thị Sahara còn là 1 trong số ít siêu thị tăng trưởng và gia công giày dép với thương hiệu giày da dành riêng cho nam giới đình đám của chính mình - Banuli - nhãn hàng sánh ngang có những nhãn hiệu nhiều người biết đến khác như Clarks, Timberland, Cole Haan, ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét