Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Tuy nhiên quy trình thuộc da chỉ có 3 khâu cơ bản.

Tuy nhiên quy trình thuộc da chỉ có 3 khâu cơ bản.



Quy trình thuộc da căn bản tạo cần các tác phẩm da giày nam công sở
Để với một thành quả giày bằng da đẹp qui định thợ thuộc da lành nghề yêu cầu thực hiện cực kỳ rất nhiều công đoạn phức hợp.
những sản phầm giày nam bằng da: thăt lưng nam nữ, ví da nam nữ các loại cặp da nam, túi da nam hay giày da nam cao cấp nữ, quần áo…phải trải qua hàng trăm bước mới phân thành thành phầm chúng ta dùng ngày nay. Tuy nhiên quy trình thuộc da chỉ có 3 khâu cơ bản.
Hôm nay Cặp túi da Shop , shop giày nam xin chia sẻ quy trình thuộc da cơ bản như sau:
1- sẵn sàng thuộc:
sẵn sàng là quá trình trước tiên trong quy trình thuộc da, giày da nam hàng hiệu ở quá trình này mục đích là loại hết nhưng thành phần thừa ( ko nên thiết) khi cho ra 1 sản phầm da, ấy là các mô liên hiệp, biểu bì, những chất mang thể dễ dãi bị vi khuẩn phân hủy …, tạo hòa hợp giữa chất thuộc da có sợi collagen trong quá trình thuộc da.
toàn bộ những con da trước lúc thuộc yêu cầu được phân cái kỹ càng theo chủng mẫu, kích thước khối lượng, tính chất riêng …để sở hữu nguyên tắc bảo quản để có cơ chế xử lí mê say có từng mẫu.
những bước trong quá trình chuẩn bị thuộc có thể không giống nhau, phụ thuộc vào nguyên liệu, qui định bảo quản và mục đích dùng da thành phẩm.
các cơ bản khâu chuẩn bị: tạo ẩm, ngâm vôi, tẩy lông, tẩy vôi, khiến cho mềm bằng phép tắc axit hoá được áp dụng cho đa số phương pháp thuộc. Ví như da sử dụng trong công nghiệp, giai đoạn làm cho mềm, axit hoá ko thực hiện hoặc thực hiện ở mức độ nhẹ.
a. Tạo ẩm ( Hồi tươi):
-Mục đích của tạo ẩm là: nhằm phục hồi lại lượng nước mang ở trong da bị mất đi do giai đoạn bảo quản ( từ 35-45% lên 60-70% đối mang da bảo quản bằng muối và giảm tới 18% -50% đối mang da bảo quản phơi khô), đồng nghĩa có việc làm cho cấu trúc sợi da quay về như trạng thái gần thuở đầu.
-Với da bảo quản bằng phép tắc phơi khô thì tạo ẩm khó hơn qui định uớp muối.Vì vậy tạo ẩm căn bản bằng cảm quan, đạt đòi hỏi là khi lông có độ mềm mại gần như bởi vì lúc tươi.
-Thời gian hồi tươi lâu sẽ khiến vi khuẩn sinh sôi và gây hư hỏng da bởi vì 1 phần collagen trong da bị phân huỷ cần kỹ càng thời gian trong quá trình này.
Tạo ẩm cho da trước lúc thuộc
b.Tẩy lông, ngâm vôi:
-Mục đích: tẩy sạch lớp lông, biểu bì, thượng bì và thải trừ lớp mỡ dưới da.Công đoạn này khá tinh vi, hoá chất tẩy lông ngâm vôi mang chức năng phá huỷ lớp chân lông và lớp biểu bì trên mặt da đồng thời làm cho nở nang da, nên quan trọng sự kiểm soát nghiêm ngặt việc dùng hoá chất, nước, nhiệt độ, thời gian.
-Tẩy lông ngâm vôi, sự tác động của kiềm khiến tinh khiết lông và chân lông là sunfuanatri nhập vai trò thiết yếu, pH tẩy chân lông là 12-13.
-Ngày nay với khoa học thuộc da tiên tiến, ngâm vôi được tiến hành trong foulons mang tốc độ là 3-4 vòng/phút, thời gian là 12-18 giờ và đề nghị đảo cứ 10 phút/giờ để dung dịch thấm đều vào da.
-Nước rửa da là nước cứng sẽ tạo trên bề mặt da lớp CaCO3 làm da thành phẩm mang chất lượng kém buộc phải khi rửa nên thêm 0,5% lượng vôi so mang lượng da hạn chế giảm chất lượng da.
-Tẩy lông ngâm vôi: Thực hiện trong foulons, trọng lượng nước và hoá chất tính theo lượng da mến mộ, được quay trong thời gian 12h-24h
c. Té mỏng:
-Xé mỏng tanh được thực hiện trên máy ngã dùng cho con da có độ dày đồng đều theo đòi hỏi sử dụng.
Ví dụ: Da sau lúc ngâm vôi với độ dày mặt cật là 4 mm, sau thuộc còn 2,8 mm, sau lúc bào là 2,6 mm và tới da kết thúc độ dày 2,3 mm.
Da sau lúc tẩy lông ngâm vôi, các hoá chất kiềm trong bởi đề nghị được loại trừ, trường hợp ko chúng sẽ ảnh hưởng tới chất lượng da thuộc ( thuộc Crôm và đề cập cả thuộc tanin thảo mộc).
-Tẩy vôi và làm cho mềm thường được tiến hành trong foulons, quá trình làm cho mềm được tiếm hành sau lúc đã tẩy vôi đào thải những hóa chất kiềm trong da, tắng chất lượng da.
- hiện tại thường sử dụng foulons có tốc độ cao hơn tốc độ thùng quay để hồi tươi và tẩy lông, nhằm nâng cao khả năng tẩy của các tác nhân tẩy. Tuỳ theo mặt hàng, việc tẩy vôi sở hữu thể sử dụng các tác nhân khác biệt.
- khiến cho mềm: là tạo cho da có mặt cật nhẵn, dòng tất cả sự trương nở và lớp ghét trên mặt cật. Những tác nhân làm mềm sẽ công dụng tới những collagen ko sở hữu cấu trúc như sợi bầy hồi tăng sự mềm nhũn, độ lũ hồi của mặt cật, việc này với ý nghĩa bự đố mang da thuộc Crôm – mặt hàng làm thắt lưng da, vi da, cặp da, túi da, găng tay, bọc đệm; nhưng mà ko với y nghĩa đối sở hữu các dòng da cứng như da đế giày, da đáp ứng công nghiệp.
-Thực tế, quá trình làm cho mềm được thực hiện trong cùng foulons sử dụng để tẩy vôi và cộng trong một bể của quá trình tẩy vôi.Yếu tố nhiệt độ và thời gian siêu cần thiết đối với quá trình khiến cho mềm, tối ưu là 370C, bởi nhiệt độ này thích hợp cho hoạt động của men; pH cũng mang vai trò cần thiết, pH tuyệt vời là 8,3. Thời gian làm mềm ưa thích, quá lâu sẽ giảm độ bền chịu kéo của da.
- nguyên tắc kiểm tra giai đoạn làm cho mềm băng phương pháp gấp da lại và vắt để cho bọt khí đi qua.
Thuộc da:
Thuộc da là quá trình nhưng mà qua ấy da trần được chuyển hoá thành da thuộc mang các đặc tính tuyệt vời của nó như chịu nhiệt độ cao, không thối rữa khi tiếp xúc mang nước và những môi trường khác, chịu được tác động phá hoại của vi sinh vật và mang độ thấu khí cao.
Kali bicrômat: là hóa chất thường sử dụng để thuộc da K2Cr2O7
-Hiện nay, người ta dùng các tác nhân trung hoà khác biệt, công dụng nâng kiềm của chúng tăng lên một lý lẽ lỏng lẻo như: Mentrigan MOG, khoáng đôlômit.
-Tiếp theo quá trình sau, ta đề nghị kiểm tra độ xuyên thấu của axit hoá ,thử nhiệt độ và pH.
Đối sở hữu da phèn yêu cầu dùng chất chống mốc để phòng mốc, thường dùng 0,3-0,5% Preventol WB.
Da sau lúc thuộc độ ẩm còn cực kỳ cao 60-65%, chưa có độ mềm dẻo cần thiết, bề mặt thô và dễ ngấm nước. Do đó sau khi thuộc nhất thiết đề nghị qua công đoạn chỉnh lý.
Đây là giai đoạn thay đổi da, trau truốt, da để da thành phẩm đồng tình, đạt yêu cầu, đúng mục đích sử dụng.
Da được đưa tới xưởng may gia công giày da, thắt lưng da, ví da , quần áo da, cặp túi da…!
chính sửa da Sau công đoạn thuộc da còn qua số đông bước tăng trưởng gia công chúng ta thế hệ với 1 sản phầm da hoàn hảo như trên.
Hãy liên hệ ngay Cặp túi da shop nam để có nhưng dòng thắt lưng nam, ví da nam, cặp da hay túi da nam đẹp, men's boots giá thấp nhất thị trường !

- Hình như nhiệt độ trong gia đoạn này vô cùng quan trọng để ngăn chặn vi khuẩn rẻ nhất là 26-27 độ C.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét