Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Giày khác mang hình dạng tương tứ như Oxford


  • Kiểu giày này siêu dễ phối với đa dạng mẫu trang phục và ưng ý mang những tiết trời nắng nóng khi vào Hè. Đặc điểm nhận dạng của giày Boat chính là cụ thể dây giày ở phía trên và phần đế làm cho từ cao su chống trơn. Kiểu giày hơi được ưa chuộng trong tiết trời nóng sở hữu bắt mắt casual như áo sơ mi linen, áo thun, quần short, chinos hay jeans. Hãy nhớ là đừng bao giờ kết hợp một đôi boat sở hữu tất (vớ) nhé.

  • một dòng giày khác mang hình dạng tương tứ như Oxford nhưng được xây cất cầu kì hơn mang chi tiết phần bọc mũi giày vát sang nhì bên trông như đôi cánh, đây chính là lý do kiểu giày này còn sở hữu tên Wingtip. Một chi tiết khác để bạn lợi ích nhận ra chính là hàng lỗ kéo dài dọc trên thân giày khiến cho sản phẩm một kiến thiết độc đáo. Bên cạnh kiểu wingtip vừa giới thiệu ra thì còn với semi brogues, quarter brogues và longwing. Brogues thường được làm cho từ da hoặc da lộn (suede) và sở hữu hầu hết màu sắc yêu thích mang những hoàn cảnh trang trọng.

  • một kiểu giày cực kì đam mê trong những hoàn cảnh yên cầu dress code lịch sự và trong trọng. Hình dáng của slipper khá dễ phân biệt sở hữu rộng rãi dòng giày khác vì sự tối giản của nó, phối cùng 1 bộ vest tuxedo có cà vạt sẽ làm cho tôn bật phải tổng thể trang phục của các chàng trai công sở.
  • công trình giay da nam hang hieu này được nhận diện tiện dụng qua chi tiết khuy giày bắt ngang qua phần thân trên để thay thế cho dây buộc. Sở hữu thể với một, nhì hoặc thậm chí ba khuy tùy thuộc vào xây dựng. Mang nhị thời trang cơ bản của Strap Monk là cap toe cổ điển hoặc wing tip vát sang hai bên, chất liệu tác phẩm cũng khá đa dạng mang vải da, vải da lộn, vải canvas…
  • có những đôi giay tay nam dep, hãy tới các siêu thị của chuyên dụng được những xưởng gia công giày dép và siêu thị tạo ra giày để mang được các công trình rẻ nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét