Vowis bạn ko thể phủ nhận rằng, đôi giày thể thao đế cao đã trở nên một xu hướng giày dép cần với. Đối với 1 số mùa, dòng giày thể thao đế cao này đã đi vào trong ngành công nghiệp phong cách giày dép và được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới.
Hình như, sở hữu đông đảo chiếc đế cao chót vót ( có rộng rãi dòng đã trở nên phiền phức sau 1 thời gian sử dụng) thì dòng giày thể thao đế cao này đã trở thành tiện dung.
Hình như, sở hữu đông đảo chiếc đế cao chót vót ( có rộng rãi dòng đã trở nên phiền phức sau 1 thời gian sử dụng) thì dòng giày thể thao đế cao này đã trở thành tiện dung.
Puma đã lại giới thiệu loại giày đế cao Caroline của họ để chứng minh rằng, giày đế tương đối cao kết hợp có một chút hình bóng cổ kính, là phụ kiện xuất sắc để giữ nét cổ đại mà trẻ trung, tươi, thế hệ.
Đối sở hữu mùa hè, Puma đã giới thiệu loại giày Caroline trong màu sắc rực rỡ như hồng Fluo, màu cam Popsicle, màu tiến thưởng Fluo, màu xanh và đen/trắng Liberty. Puma Caroline vô cùng tốt cho đi bộ bao quanh thị trấn và là xu hướng cổ kính dân dã.
Đối sở hữu mùa hè, Puma đã giới thiệu loại giày Caroline trong màu sắc rực rỡ như hồng Fluo, màu cam Popsicle, màu tiến thưởng Fluo, màu xanh và đen/trắng Liberty. Puma Caroline vô cùng tốt cho đi bộ bao quanh thị trấn và là xu hướng cổ kính dân dã.
Paola là một người thợ thủ công giày dạn kinh nghiệm tại xưởng khiến cho giày dép của Louis Vuitton được đóng tại Fiesso d'Artico, 1 thị trấn bé dại của tỉnh Venice. Cô được xem là 1 trong các người thợ gắn bó lâu năm nhất sở hữu nhãn hàng xa xỉ của nước Ý thế nhưng lúc xem show diễn thu đông 2012 của Louis Vuitton được phát sóng trực tiếp vào hồi tháng 3 năm ngoái cô vẫn không thể kìm được nước mắt. Paola xúc động ko phải bởi sự sinh ra thời trang của Kate Moss cũng không phải quy mô hoành tráng của show diễn được tổ chức lại lâu đài Grand Palais mà do cô được ngắm nhìn những đôi giày tuyệt đẹp bởi vì chính đôi tay của mình và cộng sự lớn mạnh dưới đôi chân của 50 người cái trình diễn. Đấy là những kiểu giày mang cá tính Mary Janes cổ truyền nhưng đội ngũ của Paola được giao nhiệm vụ đề nghị dốc sức ngừng trong vòng 3 tuần trước lúc show diễn diễn ra.
Để mang những công trình xuất sắc trên sân khấu, Paola và đội ngũ nhỏ của mình đề nghị tấn công bóng mỗi đôi giày bằng tay, lưu ý sơn các lớp màu căng nét và sau đấy đánh bóng chúng 1 lần nữa. Mỗi đoạn mất khoảng một giờ để xong, chưa nhắc đến thời gian là khuôn giày đã phải mất hơn 150 quá trình tách biệt trước khi chuyển đến đội ngũ của Paola. Sau các ngày tháng khiến việc chăm chỉ và tâm huyết đến giây phút được ngắm thành quả của mình trên đôi chân của các người loại Edie Campbell và Cara Delevingne, cô đã không thể kìm được nước mắt trong nỗi vui tươi và tự hào.
Đội ngũ thợ làm cho giày của Louis Vuitton chủ quản là các người với tay nghề cao và theo nghiệp 'cha truyền con nối'
Paola là 1 trong đa số thợ thủ công tại Fiesso người với hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp giày dép. Có hầu hết thợ khiến cho giày thì đây là công việc 'cha truyền con nối' qua phổ biến mới. Năm 1997, Louis Vuitton cho thành lập một xưởng tăng trưởng giày quy mô nhỏ dại được xây cất mang đội ngũ thợ thủ công có tay nghề cao để tạo yêu cầu 1 nhà máy với cấu trúc hoàn toàn mới. Đây cũng là năm nhưng mà Marc Jacobs trở thành giám đốc sáng tạo của thương hiệu xa xỉ này và tập trung đưa Louis Vuitton từ 1 thương hiệu chuyên sản xuất hành lý vươn lên là 1 nhãn hiệu bắt mắt cao cấp. Khi Yves Carcelle (sau này trở nên chủ tịch của Louis Vuitton) hợp tác cùng Serge Alfandary (mới đây được ngã nhiệm làm giám đốc marketing cá tính giày) mở một xưởng hỗ trợ giày dép đã báo cáo rằng xưởng giày này sẽ nhập vai trọng nhu yếu trong việc khuếch tán danh tiếng và giá trị của Louis Vuitton.
có sự cung ứng ý nghĩ đó từ nghệ sĩ người Bồ Đào Nha, Joana Vasconcelos, xưởng giày được có mặt trên thị trường với thiết kế vô cùng ấn tượng có biểu tượng bên ko kể khuôn viên nhà máy là 1 đôi giày lớn tưởng được kết từ các khối kính và cốt thép ko rỉ. Theo Serge Alfandary, một người theo học ngành kiến trúc sư mà lại góp sức cả sự nghiệp cho ngành vững mạnh giày thì việc đặt xưởng giày của Louis Vuitton tại chiếc nôi của ngành cung cấp giày xa xỉ cực kì ý nghĩa và đây cũng là thương hiệu thứ 1 mở riêng cho mình một xưởng giày chuyên biệt không tính những nhà kiến thiết bé dại lẻ như Rick Owens và Vanessa Bruno giữa đô thị Vinice dễ thương.
Tòa nhà của Louis Vuitton chính là 1 kế hoạch cụ thể cho sự bền vững của xã hội và môi trường. Nó sở hữu hầu hết tấm pin chạy bằng năng lượng mặt trời đủ để khiến cho nóng 56% lượng nước trong nhà máy và một cái máy bơm nhiệt địa cho lượng nước còn lại. Nước mưa được thu lại và tái chế, hầu hết mọi nơi trong khu vững mạnh đều tràn ngập ánh sáng ngẫu nhiên. Tòa nhà chính được chia thành 4 xưởng riêng biệt, mỗi xưởng lại được phân chia thành các khu cung cấp những dòng giày không giống nhau như giày cho phụ nữ thanh lịch, giày da đanh, giày loafer, giày da cổ đại...
những người thợ giày của Louis Vuitton là các công nhân rất chăm chỉ và luôn tuân hành pháp luật giờ giấc khiến cho việc của nhà máy. Đội ngũ bao gồm 620 thợ thủ công luôn tới công xưởng vào khi 8h30 sáng và hoàn thành công việc lúc 5h30 chiều. Mỗi ngày khiến cho việc đều mang một khoảng thời gian nghỉ trưa vào lúc 12h15. Lúc mang chuông reo báo hiệu, đa số thợ thủ công trong những chiếc tạp dề màu nâu sẽ gác lại công cụ và vận động đến căn phòng ăn màu trắng tại tầng trệt, hưởng thụ bữa trưa và 1 ly cà phê ngọt ngào trước lúc quay trở lại công việc 1 giờ sau đấy.
các công thức 'đo ni đóng giày' được thực hiện kỹ lưỡng đến từng milimet nhằm đem lại cảm giác dễ chịu nhất cho người dùng
Song song có công việc lớn mạnh, Louis Vuitton cũng thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo tay nghề cho các người thợ thế hệ vào nghề và giảng viên của các buổi đào tạo này là những người thợ mang kinh nghiệm 30-40 năm. Lúc nhìn thấy khách tham quan dạo quanh xưởng giày, 1 vài thợ thủ công ở đây vui vẻ chỉ cho tôi công việc mà họ đang khiến như muốn gây tuyệt vời về tay nghề nhuần nhuyễn của họ. Dung tích khiến cho việc cực kì nghiêm túc và tập trung với những đôi tay thoăn thoắt cắt vải da, đóng đế giày, tỉ mẩn trên từng chi tiết nhỏ dại nhất nhằm mang lại cảm giác dễ chịu nhất cho người mua lúc bước đi trên đôi giày của họ.
sở hữu lẽ khoảng trống lôi cuốn nhất trong xưởng giày của Louis Vuitton chính là phòng Thí nghiệm chất lượng, một căn phòng được miêu tả là căn phòng 'tra tấn' các đôi giày. Ấy là một thể tích màu trắng tinh với những vũ trang máy móc được kiến thiết để kiểm tra chất lượng 1 đôi giày đã chấm dứt những khâu. Loại máy này sẽ kiểm tra chất lượng mài mòn, độ bám của đế, độ bóng của bề mặt chất liệu giày. Trong khi, mẫu máy này còn kiểm tra độ vững chắc của đế nhằm mang đến cảm giác dễ chịu khi đi cho người dùng. Sau mọi giai đoạn kiểm tra nghiêm ngặt, sau cuối 1 đôi giày Louis Vuitton cũng được đóng gói và và chuyến tới các khu chợ thời trang trên khắp thế giới từ Tokyo cho đến Sao Paulo.
Sau khi 1 đôi giày được hoàn thiện, những chuyên gia bậc nhất sẽ kiểm tra lại một lần nữa để có 1 công trình lý tưởng tới tay quý khách
Giám đốc điều hành Yves Carcelle từng phát biểu “Nghịch lý của chúng tôi là làm cho thế nào để phát hành nhưng không làm phai nhạt hình ảnh” và ngành marketing giày dép là 1 trong những chiến lược mà Louis Vuitton luôn chú trọng đầu tư. Việc kiến thiết một nhà máy sản xuất giày dép quy tụ các khoa học, máy móc hiện đại cùng đội ngũ tay nghề cao là 1 'bước tiến' vô cùng thành công của Louis Vuitton để 'bành trướng' trong ngành công nghiệp phong cách trái đất.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét