Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Giày da nam cao cấp xu

Giày da nam, được biết tới như một nhãn hàng xây đắp giầy dép vô cùng độc đáo, đã cho trình làng 1 dự án sở hữu tên gọi “Thiết kế trực tiếp tới người giá thành theo yêu cầu”
Tại Tuần lễ bắt mắt London, Johnny Coca cho ra mắt chiếc túi Amberley thế hệ cho Mulberry còn tại Paris, Trong khi Valentino vẫn ưu ái các cái túi mini thì Karl Lagerfeld lại tăng nhanh trào lưu của những dòng túi quá khổ. Cộng ELLE điểm lại các dòng túi xách xịn ấn tượng cho mùa Thu-Đông 2017/18. 1. Giày da nam cao cấp xu thế túi xách lông thú thực sự được đẩy lên cao tại Tuần lễ bắt mắt Thu-Đông 2017/18. Fendi mang tới các cái túi lông hoạ tiết rất dị trái sở hữu những chiếc túi xách lông đơn sắc của Sonia Rykiel hay Nina Ricci.
2. Mua giày nam công sởnhững dòng túi mini vẫn được cả Pierpaolo Piccioli và Karl Lagerfeld ưu ái tại Tuần lễ thời trang Paris qua BST Thu-Đông của Valentino và Chanel. Hình như, BST Thu-Đông 2017 của Fendi cũng với tới các mẫu clutch mini có logo chữ F xử lý tinh tế.
Túi XL
các mẫu túi dạng hộp vô cùng được ưu ái tại Tuần lễ bắt mắt Thu-Đông 2017/18. Victoria Beckham có tới Tuần lễ phong cách New York dòng túi Vanity Case trong tông màu đen và đỏ đun sang trọng. Dường như đó dáng túi hộp tròn cũng xuất hiện từ BST Thu-Đông của Mulberry, Chanel, Marchesa và John Galliano.

Trái có xu thế túi xách mini, BST túi xách chính hãng Thu-Đông của Acne Studio cũng mang tới các chiếc túi xách da khổ bự được phối trên tông màu đen, trắng, đỏ sang trọng. Tại Tuần lễ phong cách Paris, bên cạnh những chiếc túi hình cầu rất thực, Karl cũng mang đến cái clutch chần quả trám oversized. Các loại túi khổ béo cũng được hiện ra rộng rãi từ BST Thu-Đông của Stella McCartney, Céline, Anya Hindmarch cho đến Balenciaga.
mang sự kiên định về hướng đi, công ty trực tuyến này đang nỗ lực làm việc để sa thải các lãng phí và tiêu phí lưu kho ko cần phải có để tiếp cận 1 xu hướng thế hệ, bằng việc cung ứng 1 bộ sưu tập giầy dép unisex theo đặt hàng của khách. Mô hình chế tạo sáng tạo này cho phép nhà hàng làm việc với phổ biến nhà xây đắp hơn, đem đến lựa mua giàu sang hơn cho người chi tiêu và đảm bảo những chiếc xây cất của nhà hàng luôn sẵn sàng để dùng cho.
một đôi Bucketfeet Sneaker có tên gọi "Down by the Water", xây cất của họa sĩ Timmy Timore (Footwearnews.Com)
"Với sự tăng trưởng của truyền thông xã hội, sở thích của người giá tiền đang thay đổi nhanh hơn trước. Mô hình này cho phép chúng tôi dùng cho nhu cầu của từng người mua nhưng mà ko phải chịu không may về hàng tồn kho mà hiện đang phá hoại những thương hiệu bán lẻ truyền thống ", đồng sáng lập Raaja Nemani giải thích.
đề cập từ lúc ra mắt, Bucketfeet đã khiến việc với hơn 40.000 Nhà xây cất từ 120 đất nước. Dự kiến con số này sẽ với thể nâng cao gấp đôi vào năm 2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét